AnuplayCham: Tìm lại chính minh
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

5/12/10

Tìm lại chính minh


Tìm lại chính minhViết lúc 7:52 tối 15/11/2010

Khi "KhÓc" thực sự...mỚi  hỉu đc 1 điều rằng:

"Nụ cưỜi" thật quí giá...

nÓ "vÔ giá"...

Vì thế ta sẽ mãi mãi chẵng cÓa đc 1 "nụ cưỜi" thật sự

Cái ta cÓ  chỉ là "giả tạO"....
1 nụ cưỜi trOng những hàng "nưỚc mắt"...

cỐ gắng "quên" 1 ngưỜi... đỒng nghĩa vỚi việc cỐ gắng  "iu" 1 ngưỜi khác....

nÓ đều "đau khỔ" như nhau... đều làm chO "nhỚ" nhìu hƠn... "Đau đỚn"nhìu hƠn....

Hiểu nhìu điều lúm... bít đưỢc nhìu điều lúm....
KhÔn lỚn rỒi.... chững chạc rỒi....
Nhưng.....

sẽ nhỚ...mãi nhỚ

NhỚ về...con ngưỜi đÓa...

NhỚ về...những ngày hạnh phúc...

NhỚ về...chỐn ấy...

NhỚ về...nƠi ấy...
NhỚ về...tin nhắn ấy...

NhỚ về...những lỜi nÓi ấy...

NhỚ về...bài hát ấy....

.....
sẽ nhỚ... sẽ mãi mãi nhỚ

Delete những kỉ niệm...                                                                                                             
Delete quá khứ....
Delete sự lạnh lùng...
Delete cả những giọt nước mắt vô vọng....
Đi tìm
Tìm lại chính mình.....

Tìm lại niềm vui.........
 
Tìm lại hạnh phúc......


Tìm lại một con người khác.........

Tìm lại một con người thật sự dành cho mình.........

Tìm lại một người cho mình bít nụ cười.......
Tìm lại một người cho mình bít niềm vui......

Tìm người hok làm cho mình buồn.....hok làm cho mình thất vọng.........

Hok làm mình phải khóc......phải đau......
Hok nhìn về quá khứ...........
Hok tìm về nổi đau........

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu