AnuplayCham: Sự lựa chọn đúng đắn?
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

5/12/10

Sự lựa chọn đúng đắn?


Sự lựa chọn đúng đắn?Viết lúc 3:09 chiều hôm qua

Hôm nay, tôi đã nói với anh rằng tôi từ bây giờ chỉ xem anh như một người bạn. Liệu đó có phải là sự lựa chọn đúng đắn không? Vì tôi còn yêu anh nhiều lắm! Khi nói với anh,tim tôi như muốn vỡ nát... Còn anh, không biết anh sẽ thế nào? Anh có buồn như tôi không? Anh có hiểu cho những gì tôi nói không ? Tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì điều này. Thấy anh có vẻ áy náy và không biết làm sao khi tôi nói tôi thích anh nên tôi đã liều và nói dối với anh rằng tôi thật sự chỉ xem anh như một người bạn và thứ tình cảm mà tôi nói với anh ngày trước chỉ là một tình cảm thoáng qua... Vậy nhưng anh làm sao biết được? Nhiều đêm tôi đau khổ và khóc cũng vì thứ tình cảm ấy...Tôi thật sự mong anh hạnh phúc. Anh không cần nhớ đến tôi...Cũng không cần làm bất cứ việc gì cho tôi cả. Nhưng tôi chỉ muốn nhờ anh một việc là anh hãy sống thật hạnh phúc.Thế là tôi cũng vui lắm rồi. Sau này tôi sẽ cố gắng quên đi anh... Quên đi thứ tình cảm đau khổ ấy và tìm một người khác...Một người sẽ luôn bên cạnh tôi....

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu