AnuplayCham: Sau cổng trường sẽ là
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

6/12/10

Sau cổng trường sẽ là

Sau cổng trường sẽ là… (MT 967 - 7/12/2010)
Từ cổng trường, Ếch Con đã tiếp tục theo dõi dư chấn và biết được rằng điểm đến của những nơi tiếp theo mà teen hay lui tới chính là:
? Trà sữa trong bóng tối:
Đôi khi các cặp đôi teen vào các quán trà sữa không vì mục đích "giải khát" mà chỉ để có điểm dừng chân để tiện việc "nghỉ ngơi", "tâm sự", "âu yếm"... Vì vậy, các quán "trà sữa trong bóng tối" ra đời để phục vụ cho nhu cầu này. Eo ôi, cẩn thận không khéo tình cảm giữa cả hai không còn trong sáng nữa đấy nhé!
Mức độ nguy hại: *****
? Phòng y tế của trường hoặc...bệnh viện:
Ở cổng trường là nơi thường xuyên có những nhóm người tụ tập, có khi để hẹn nhau đi chơi, có khi chỉ để...đợi một ai đó bước ra khỏi cổng trường. Đôi khi chỉ cần một cái liếc xéo, một sự va chạm nhỏ, hay đơn giản là đã có mâu thuẫn từ trước, sẽ dẫn đến xô xát, đánh nhau ngay tại cổng trường. Một trong những nguyên nhân dẫn đến đánh nhau có thể chỉ vì...tình yêu có người thứ ba chen vào. Việc này không những ảnh hưởng đến hạnh kiểm mà còn gây tổn thương tinh thần cho cả ba người. Có nhất thiết phải dùng vũ lực vì tình cảm không?
Mức độ nguy hại:****
? Phòng giám thị:
Một số cặp đôi thường không nghiêm túc trong lớp học, hay có những hành động không phù hợp trong lớp học, trước cổng trường, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, bị phụ huynh phản ánh... Cảm giác ngồi trong một căn phòng trang nghiêm và chờ đợi bị "phán xét" trong khi mọi người đã ra về hết, thật không dễ chịu chút nào. Để tình cảm ảnh hưởng đến việc học, phụ huynh phát hiện, thầy cô khiển trách...không hay chút nào teen ơi!
Mức độ nguy hại:***
? Nhà sách, siêu thị: Những nơi này vừa rộng rãi, mát mẻ, dễ chịu, vừa không quá tốn kém, lại giúp các cặp đôi có nhiều chủ đề để nói hơn khi bắt gặp một đồ vật thú vị, hay một hiện tượng lạ nào đó... Tuy nhiên, một số cặp đôi thường hay đi la cà ở những nơi này mà quên luôn rằng còn rất nhiều bài tập phải làm và ba mẹ đang chờ ở nhà. Nếu biết cách tận dụng thời gian và đi đến những nơi này vì mục đích tốt, thì chúng sẽ biến thành những địa điểm hẹn hò cực kì thú vị.
Mức độ nguy hại: **
? Về thẳng nhà:
Vài cặp đôi thường hẹn chờ nhau ở cổng trường, tiện đường đạp xe về cùng nhau. Thường thì họ sẽ đi xe song song để trò chuyện cùng nhau, đến một nơi nào đó thì "mỗi người mỗi ngả". Hoặc một trong hai người đi cùng người còn lại về tận nhà, sau đó mới vòng xe về nhà mình. Đôi chạy xe song song sẽ khá nguy hiểm, chỉ cần một phút trò chuyện lơ đễnh cũng có thể xảy ra va quẹt. Đó là chưa kể, nếu đi về cùng nhau liên tục, nhà xa nhưng ai cũng ráng đạp xe thật chậm, vừa mất nhiều thời gian lại vừa không an toàn (phụ huynh mà phát hiện thì...)
Mức độ nguy hại:**
? Bãi đất trống, công viên, đồng cỏ, con đường mòn:
Sau những giờ học mệt mỏi, họ "tìm về với thiên nhiên" mong cảm nhận được chút yên bình, tươi mát, dễ chịu... Vài cặp đôi còn nghĩ ra những hoạt động thú vị ở những nơi này: thả diều, chơi các trò chơi dân gian, ngắm trời mây, cùng ngồi im lặng suy ngẫm hoặc trò chuyện, chụp ảnh... Thế nhưng bên cạnh đó còn có vài cặp đôi lợi dụng khung cảnh diễm tình để...vào vai những thước phim tình cảm lãng mạn, ướt át... Như thế là không được rồi
Mức độ nguy hại: ***
Thế mới biết, từ cổng trường, teen "tỏa ra khắp hướng" để chọn cho mình một địa điểm lí tưởng nhất, bạn nhỉ?
THY THY

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu