AnuplayCham: Liệu có phải là hạnh phúc?
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

5/12/10

Liệu có phải là hạnh phúc?


Liệu có phải là hạnh phúc?Viết lúc 10:39 sáng 04/12/2010

Đang lên mạng chat cùng với mấy đứa bạn thì tôi bỗng thấy anh online ! Tôi sợ lắm. Vì tôi luôn luôn nghĩ rằng anh ghét tôi. Nhưng tôi đã lầm. Dòng tin nhắn đầu tiên anh gửi cho tôi là : Em khoẻ không? Lúc ấy tim tôi đập nhanh lắm. Tôi sợ sệt và hỏi lại anh rằng: Anh àh, hồi đó em nói dối anh, anh không giận em sao? Thế rôi anh lại càng làm cho tôi vui hơn khi trả lời vỏn vẹn một câu: Không^^... Lúc đó tôi không thể nào diễn tả cảm xúc của mình. Tôi vui lắm! Nhưng tôi không biết được liệu đây có là hạnh phúc không? Thế rồi tôi và anh vẫn tiếp tục chat như hai người bạn. Tôi còn liều và hỏi anh một câu: Anh có người yêu chưa vậy? Anh im lặng.... rồi nói: Chia tay rùi em àh. Tôi sung sướng nghĩ thầm: Vậy là mình có cơ hội chăng?.... Đêm ấy, tôi nghĩ đến anh rất nhiều, anh có vẻ không lạnh lùng. Anh cũng thật là đáng yêu và dễ gần đấy chứ. Anh còn tha thứ cho tôi nữa....Không thể tin được. Ngay cả khi trong mơ tôi cũng không thể nào mơ được giấc mơ như vậy. Tôi mong muốn một ngày nào đó, tôi và anh sẽ vượt xa hơn tình bạn.... Nhưng bây giờ, tôi phải chăm sóc tình bạn của chúng tôi đã.... ^^

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu