AnuplayCham: Phạm Thanh Thảo - "Mình đẹp thì mình có quyền khoe"
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

15/12/10

Phạm Thanh Thảo - "Mình đẹp thì mình có quyền khoe"

Phạm Thanh Thảo - "Mình đẹp thì mình có quyền khoe"

Thứ Tư, ngày 15/12/2010, 08:41
(24h) - Trước ý kiến cho rằng trang phục diễn ở hải ngoại quá bốc lửa sẽ gây phản cảm về chân dung trong sáng quen thuộc, nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo khẳng định, cô vẫn thấy mình gợi cảm và dịu dàng. "Mình đẹp thì mình có quyền khoe" - Thảo "Thỏ" nói.

- Là một ca sĩ hát nhạc trẻ, nhưng chị chủ trương sống bình lặng hơn là thích gây ồn ào trong showbiz. Liệu có thể lý giải đó là nguyên nhân dẫn đến cái tên Phạm Thanh Thảo tuy có nhiều năm trong nghề nhưng vẫn chưa thực sự bứt phá?
Điều này xuất phát từ truyền thống gia đình. Nếu muốn nổi tiếng rầm rộ, tôi đã có thể tạo ra một số scandal cho mình để gây sự chú ý. Nhưng làm như thế thật có lỗi với gia đình và những người hâm mộ lâu nay vẫn dành tình cảm cho mình với một hình tượng thiên thần, công chúa. Cái tên Phạm Thanh Thảo đã không còn xa lạ gì với khán giả nữa rồi, tôi chỉ cần sự yêu thương của khán giả thôi, bứt phá làm gì để có khi mình không còn là mình nữa.
- Cách đây ít lâu, có bài báo giật tít: “Phạm Thanh Thảo từ chối tiền của người yêu”. Chị giàu như vậy sao, chị là “đại gia của chính mình” nhờ ca hát hay nhờ vào các khoản khác nữa?
Thực sự tôi rất cảm ơn bố mẹ vì đã dạy cho mình biết sống tự lập từ rất nhỏ. Xài tiền người khác là một trong những điều cấm kỵ của tôi. Có những lúc thực sự cần tiền tôi chỉ dám hỏi mượn bố mẹ và trả lãi theo lãi suất ngân hàng đó. Tôi là vậy, có thể sẵn sàng cho hoặc cho mượn tiền của mình nhưng lại sợ xài tiền của người khác. Thu nhập chính của tôi chỉ từ việc đi hát thôi. Tôi chi tiêu đúng mực nên lúc nào cũng tự lo được cho bản thân và phụ giúp gia đình mà vẫn còn dư tiền để dành. Chi phí lớn nhất của tôi là trang phục diễn, mỹ phẩm và làm đĩa để duy trì tên tuổi của mình.
Phạm Thanh Thảo - "Mình đẹp thì mình có quyền khoe", Ca nhạc - MTV, Pham Thanh Thao, ca si, Hai Au tung canh, Giac mo ve ngoi nha
- Thường khi nữ nghệ sĩ yêu doanh nhân, dễ gặp những thị phi về chuyện đổi chác trong tình cảm. Chị phát ngôn không cần tiền của người yêu, chị nghĩ người ta có tin không hay người ta lại nghĩ đó là một phát ngôn gây sốc?
Tin hay không thì điều đó cũng là sự thật. Tôi đã tập sống bỏ qua dư luận từ lâu rồi, hơi đâu mà nghe thiên hạ đồn. Mình là ai, làm gì, như thế nào... mình là người biết rõ nhất.
- Hình ảnh của chị bao năm nay trong làng nhạc là dịu dàng, trong sáng. Có ý kiến cho rằng, cũng chính vì thế mà âm nhạc của chị dễ tạo cảm giác một màu, nhàn nhạt. Chị nghĩ sao về ý kiến này?
Nhẹ nhàng, trong sáng pha chút gợi cảm là hình tượng của Phạm Thanh Thảo trong làng nhạc. Cuộc sống thật của tôi cũng thế, không thích ồn ào. Thế mạnh của tôi là dòng nhạc êm dịu, sâu lắng, vậy nên tôi phát huy và duy trì nó. Tôi không muốn thành "tắc kè hoa", cứ thay đổi mãi mà vẫn không tạo được dấu ấn riêng. Cái mới dĩ nhiên dễ thu hút, nhưng nếu không có giá trị thật sự thì cũng khó bền vững. Suy nghĩ thế nào là chuyện của mỗi người, tôi chỉ biết rằng tôi làm âm nhạc với tất cả tâm huyết của mình, chứ không nhàn nhạt là được rồi. Tôi có khán giả yêu mến hình tượng, âm nhạc của mình.
- Khi biểu diễn ở hải ngoại chị bốc lửa hơn nhiều. Chị có sợ khi khán giả trong nước biết điều này, chân dung của một Phạm Thanh Thảo hiền dịu đã khác đi trong lòng công chúng?
Phạm Thanh Thảo - "Mình đẹp thì mình có quyền khoe", Ca nhạc - MTV, Pham Thanh Thao, ca si, Hai Au tung canh, Giac mo ve ngoi nha
Không có gì phải sợ vì những hình ảnh đó chính tôi là người đưa lên Facebook mà. Nếu sợ, tôi đã giấu rồi. Những hình ảnh đó gợi cảm nhưng vẫn rất dịu dàng đó chứ, không lố bịch và phản cảm là được rồi vì khán giả ngồi ở dưới họ đều ăn mặc đẹp như thế. Nếu ở Việt Nam được phép mặc những trang phục diễn như thế, tôi sẽ là người tiên phong. Bất kỳ người nào cũng vậy, mình đẹp thì mình có quyền khoe thôi.
- Đã bao giờ chị nổi loạn?
Chưa bao giờ.
- Kể cả hình ảnh sexy của chị trên sân khấu ca nhạc hải ngoại cũng không thể xem là một chân dung nổi loạn khác trong âm nhạc của chị sao?
Như tôi đã nói ở trên, đó là những hình ảnh đẹp nhưng vẫn dịu dàng, phù hợp với văn hóa biểu diễn nước ngoài và con người tôi, không có gì lố lăng để gọi là nổi loạn.
- Còn trong tình yêu, những lúc giận hờn chị cũng không "dữ dội" hơn chút nào sao?
Phạm Thanh Thảo - "Mình đẹp thì mình có quyền khoe", Ca nhạc - MTV, Pham Thanh Thao, ca si, Hai Au tung canh, Giac mo ve ngoi nha
Tôi là người yêu hết mình và luôn dành cho người mình yêu những điều tốt nhất. Nếu gặp chuyện đau lòng trong tình yêu, thường tôi sẽ khóc với mình trước gương. Tôi không thích lớn tiếng với người đối diện vì nếu như trong lúc nóng nảy đó, sẽ dễ có những câu nói không hay, lỡ nói rồi làm sao lấy lại được?
- Sắp tới chị sẽ cho ra mắt album vol.8. Chị có thể chia sẻ gì về album này?
Album vol.8 với chủ đề Hải âu tung cánh. Album này gồm có 9 ca khúc của nhạc sĩ Khánh Đơn với nhiều thể loại khác nhau để khán giả không bị nhàm chán khi nghe. Trong album này, tôi cũng kết hợp với diễn viên Hiếu Hiền trong clip Ông xã bà xã rất hài hước và thú vị. Tôi cũng song ca với nam ca sĩ Akira Phan trong ca khúc Nước mắt ánh trăng. Sản phẩm lần này gồm 7 video clip được tặng kèm, có cả karaoke nữa. Ngoài ra, tôi cũng giới thiệu thêm 2 sáng tác đầu tay của nhạc sĩ trẻ Gi Tuấn, rất sâu lắng và đậm chất tự sự.
- So với album "Giấc mơ về ngôi nhà", album lần này có bước tiến nào nổi bật hơn?
Album lần này được đầu tư nhiều hơn lần trước về mọi mặt. Các ca khúc được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của tôi và được sàng lọc rất kỹ. Các video clip cũng được đầu tư nhiều hơn với kinh phí cao và kịch bản hay. Hy vọng sản phẩm này sẽ làm hài lòng khán giả.
Phạm Thanh Thảo - "Mình đẹp thì mình có quyền khoe", Ca nhạc - MTV, Pham Thanh Thao, ca si, Hai Au tung canh, Giac mo ve ngoi nha
- Thời điểm này chị đã công khai tình yêu. Giấc mơ về ngôi nhà của chị đã xây đến đâu rồi?
Tôi chưa công khai gì cả vì vẫn chưa có gì là chắc chắn. Mọi thứ vẫn còn ở thì tương lai. Ngôi nhà của nghĩa đen vẫn chưa mua được, đang tiết kiệm từng ngày để có được nó. Còn hạnh phúc thì sao người khác dễ có còn mình thì khó khăn kiếm tìm. Mong là sắp tới nó không còn là giấc mơ nữa.

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu