AnuplayCham: Nếu được 1 lần khổ vì yêu thực sự... tôi sẵn sàng chấp nhận !!!
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

5/12/10

Nếu được 1 lần khổ vì yêu thực sự... tôi sẵn sàng chấp nhận !!!


Nếu được 1 lần khổ vì yêu thực sự... tôi sẵn sàng chấp nhận !!!Viết lúc 7:57 tối 29/11/2010


Trong đời tôi lúc nào cũng nghĩ rằng chữ " yêu " không bao giờ tồn tại trong đầu tôi, lúc nào tôi cũng đinh ninh rằng mình sẽ không bao giờ yêu ai bằng cả con tim mình cả. Cuộc đời là một trò chơi của tạo hoá, nó xoay chuyển luân hồi không bao giờ ngừng nghỉ, nó đem mọi vật vào quên lãng, chôn vùi tất cả những gì nó đi qua, nhưng nó luôn để lại những thứ mà con người chưa từng thấy, chưa từng chạm vào. Cuộc đời không có gì là không có thể xảy ra, và rồi con tim tôi đã mách bảo tôi rằng : " hãy thử yêu một lần bằng tất cả con tim mình ". Tôi đã nghĩ rằng thử 1 lần sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.
Photobucket
Một lần yêu là một lần con tim đau khổ, nhưng ta phải cảm ơn tình yêu vì nó đã giúp ta trưởng thành hơn, giúp ta nhận thấy đâu là tình yêu chân thật, đâu là sự giả dối. Trong tình yêu đau khổ nhất không vì bất cứ lý do gì, mà là bị lừa dối, sự lừa dối như hàng ngàn mũi kim đâm thâu vào tim, nó sẽ khiến người ta mất hết ý chí, mất hết sự sống chỉ vì sự lừa dối
Con tim ai khi yêu cũng chỉ mong ước 1 điều nhỏ bé, là xin đừng bao giờ lừa dối nhau dù chỉ 1 lần. Vì 1 lần ấy sẽ là nỗi ám ảnh đến suốt cả cuộc đời, suốt cả 1 kiếp người. Nếu không yêu nhau thật lòng, xin hãy nói dù chỉ 1 lời rằng : Con tim ta đã không thuộc về nhau, xin hãy " chia ly " ... Tiếng " yêu " khi nói ra từ chính con tim rất khó nhưng sao lời chia tay lại được nói ra một cách dễ dàng đến thế ... Con người phải lãnh nhận sự trêu đùa của cuộc đời, của thế gian.

Vì con người có 1 con tim quá yếu đuối, họ có thể sẽ dễ dàng vượt qua sự thử thách này, nếu họ quyết tâm chấp nhận nhận lấy sự thử thách này thì cuộc đời sẽ mang họ đến 1 cuộc sống hạnh phúc vĩnh cửu. Khi yêu 1 ai, chỉ mong đừng vì những đam mê hay vì bất cứ thứ gì của cuộc đời mà bỏ đi 1 tình yêu đích thực.

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu