AnuplayCham: Lê Hải Yến giành ngôi vị cao nhất Miss Việt Đức 2010
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

1/12/10

Lê Hải Yến giành ngôi vị cao nhất Miss Việt Đức 2010

Lê Hải Yến giành ngôi vị cao nhất Miss Việt Đức 2010


(VTC News) - Tối qua 18/9, sân trường THPT Việt Đức (Hà Nội) “nóng ran” với đêm chung kết cuộc thi nữ sinh thanh lịch với chủ đề “Nét đẹp Tràng An”. Xuất sắc vượt qua các thí sinh khác, Lê Hải Yến đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Việt Đức 2010.
» Làm quen cô Hoa khôi có nụ cười "mùa thu tỏa nắng"
» 20 gương mặt xuất sắc nhất Hoa khôi Sinh viên HN 2010
» Hoa khôi sinh viên Hà Nội đạp xe vì môi trường
» Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2010 “chia sẻ yêu thương”
» Lạ mắt đêm chung kết tài năng Imiss Thăng Long 2010
Ban giám khảo của cuộc thi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Lan Hương, diễn viên Minh Tiệp, diễn viên Mai Chi, siêu mẫu Phương Thảo… 

Trong phần thi tài năng năm nay, các thí sinh đã khiến ban giám khảo và khán giả bởi những phần thi tài năng phong phú. Nhiều thí sinh đã chọn những bài hát nước ngoài để có thể thể hiện được khả năng ngoại ngữ rất tốt của teen Việt Đức. Đặc biệt thí sinh Lê Thảo Linh (SBD 052), lớp 12TN8 đã thể hiện rất ấn tượng phần thi tài năng kết hợp khéo léo giữa múa và vẽ. Thảo Linh cũng đã giành được danh hiệu Miss Tài năng của cuộc thi. Khán giả cũng bị thu hút bởi nhiều tiết mục mới lạ như khiêu vũ thể thao, ảo thuật…
 Lê Hải Yến giành ngôi vị cao nhất Miss Việt Đức 2010
Ba thí sinh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Việt Đức 2010
(Ảnh: Phạm Thịnh).

Danh hiệu Miss Việt Đức 2010 được trao cho Trần Hải Yến (SBD 062), hiện đang học lớp 12TN6. Trong đêm chung kết, Hải Yến đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn khán giả.

Hải Yến cũng đồng thời là chủ nhân của danh hiệu Miss được yêu thích nhất. Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thu Trang (SBD 022) - cô em gái xinh đẹp của MC Đan Lê. Á khôi 1 thuộc về Cao Thùy Linh (SBD 050).

“Theo em vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Hà Nội xưa đã để lại trong kí ức  của mỗi người Hà Nội cũng như những người yêu Hà Nội những ấn tượng rất sâu đậm, với những phẩm chất tốt đẹp: công - dung - ngôn - hạnh, những phẩm chất đạo đức theo khuôn mẫu Nho giáo. Ngày nay, những nữ sinh chúng em vẫn được thừa hưởng và phát huy những truyền thống tốt đẹp đó. Với tầm phát triển của đất nước đang ngày một hội nhập và phát triển, khuôn mẫu đó không bị thu hẹp mà được mở rộng, cải thiện để những nữ sinh chúng ta ngày nay có thể thể hiện, giữ được nét đẹp thanh lịch của người Hà Nội mà vẫn thể hiện được sự trẻ trung năng động của con gáiHà Nội thời nay”. Cô nữ sinh lớp 12 NT6 Trần Hải Yến đã phát biểu như vậy khi được hỏi “Bạn nghĩ gì về vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của phụ nữ Hà Nội xưa và nay?” và phần trả lời này đã thuyết phục được ban giám khảo. 

Ngoài ra cuộc thi còn trao một số giải phụ cho các bạn thí sinh bao gồm: Miss Áo dài – Phạm Kì Duyên; Miss Tài năng – Lê Thảo Linh; Miss mặc áo dạ hội đẹp nhất – Phạm Huyền My; Miss Ảnh – Nguyễn Thị Dung; Miss Phong cách – Nguyễn Phương Mai; Miss Ứng xử - Hứa Thanh Tú.
 Lê Hải Yến giành ngôi vị cao nhất Miss Việt Đức 2010

Đêm chung kết còn thêm phần sôi động khi có nhiều tiết mục văn nghệ khác như nhảy MJ; nhảy hiện đại Weeding Dress; hát múa…của nhiều ca sỹ, nhóm nhảy nổi tiếng.

Ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ xuất hiện tại đêm chung kết Miss Việt Đức 2010 với tư cách là một cựu học sinh của trường. Đăng Khôi cũng chia sẻ rất nhiều kỷ niệm thú vị khi còn là học sinh dưới mái trường Việt Đức.

Cuộc thi là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh trường Việt Đức nói riêng và vẻ đẹp của nữ sinh Hà thành nói chung. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Một số hình đẹp về cuộc thi Miss Việt Đức 2010:

 Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thu Trang (SBD 022)
 Á khôi 1 thuộc về Cao Thùy Linh (SBD 050).
 Trần Hải Yến (SBD 062), hiện đang học lớp 12TN6 là hoa khôi Miss Việt Đức năm nay
 
 
 
 
Một số hình ảnh đẹp khác trong đêm chung kết Miss Việt Đức 2010. 

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu