AnuplayCham: Hoang mang chuyện "Trăn tinh" trả thù
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

4/12/10

Hoang mang chuyện "Trăn tinh" trả thù

Hoang mang chuyện "Trăn tinh" trả thù
Cả làng hoang mang chuyện trăn tinh trả thù. (Ảnh minh họa)

Hoang mang chuyện "Trăn tinh" trả thù

Thứ Bẩy, ngày 04/12/2010, 13:51
(Tin tuc 24h) - Việc có người trong thôn bắn hạ một con trăn rồi sau đó gặp tai nạn khiến người dân thôn Hải Tiến, thị trấn Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên - Huế rất lo sợ vì tin rằng anh này bị trăn trả thù.
Tin TứcTin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày

Thôn Hải Tiến là một bán đảo nằm bên cửa biển Thuận An, biển và đầm phá bao quanh xóm làng. Cách đây hơn 1 tháng, nhiều người dân đã phát hiện hai con trăn ở rừng phi lao cuối làng nhưng không ai bắt được.
Một số đứa trẻ trong thôn đi bắn chim phát hiện con trăn đang nằm trên đọt cây, sau đó dùng ná bắn nhưng không chết. Bọn trẻ về gọi thanh niên thôn ra bắt về làm thịt.
Anh Phạm Văn Cư là người dùng súng hơi bắn hạ được con trăn, sau đó về làm thịt và cùng khoảng 20 thanh niên trong làng tổ chức ăn nhậu. Theo lời người dân thì con bắt được nặng 4kg, còn con chưa bắt nặng khoảng 6kg.
Hoang mang chuyện "Trăn tinh" trả thù, Tin tức trong ngày, tran tinh, tran khong lo, tra thu, tran, cua bien
Anh Phạm Văn Cư chỉ nơi mình bắn hạ con trăn
Anh Phạm Văn Cư kể lại: “Tôi đã bắn 6 phát con trăn mới chết. Con này nặng hơn 4kg, dài 1,5m. Ban đầu chúng tôi tưởng rắn nhưng thấy trên thân có hoa, đầu nhỏ mới biết đó là con trăn”.
Ba ngày sau, anh Cư bị tai nạn xe máy. Mọi người trong thôn kháo nhau rằng “do anh Cư giết trăn nên mới bị như vậy, đây là “trăn tinh” bởi từ trước đến nay ở vùng biển này không có trăn sinh sống”.
Người dân nơi đây cũng cho rằng con trăn còn lại khi bị mất bạn sẽ rất hung dữ, có thể sẽ tấn công những ngư dân đi biển đêm. Từ những câu chuyện thêu dệt về “trăn tinh” nên cả thôn Hải Tiến cứ tối đến là đóng cửa, sợ trăn về trả thù.
Hoang mang chuyện "Trăn tinh" trả thù, Tin tức trong ngày, tran tinh, tran khong lo, tra thu, tran, cua bien
Sau khi giết con trăn nặng 4kg, con trăn 6kg không xuất hiện nữa. Theo người dân nơi đây con trăn sống ở những gốc phi lao
Cụ Trần Thảo (80 tuổi), là người đầu tiên đến đây lập nghiệp trên vùng đất hoàng vu toàn phi lao, cây cỏ mọc um tùm này, kể lại: “Trước đây cứ mỗi đợt lũ về, vùng này lại xuất hiện nhiều rắn, chồn, mang… Có nhiều trận lũ mà những con trăn lớn cũng bị cuốn về đây, sống ở khu vực này. Nhưng cách đây khoảng 30 năm thì việc trôi dạt kiểu này ít dần và không có con trăn nào xuất hiện khu vực cửa biển này nữa”.
Về con trăn mà một số người dân bắt được, theo ông là do nước lũ cuốn từ trên rừng trôi về đây, sau đó sống ở khu vực rừng phi lao, nơi có nhiều cây cối mọc um tùm.
Trao đổi với PV, ông Trần Thanh Hữu - Trưởng thôn Hải Tiến - cho biết: “Việc người dân bắt được trăn và làm thịt là có, sau đó mọi người nói là hai con sống với nhau mà nay chỉ còn một con sẽ rất hung dữ. Do đó mà nhiều dân lo lắng.
Nhưng từ ngày một con bị bắt thì không ai gặp con còn lại nữa. Việc anh Cư bị tai nạn xe máy là do đi nhậu về, chứ không có chuyện giết trăn rồi bị trả thù”.
TAGS: tran tinh, tran khong lo, tra thu, tran, cua bien
24H.COM.VN (Theo Khoa học & Đời sống)

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu