AnuplayCham: Diễm Hương là Hoa hậu Lửa trong mắt Missosology
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

1/12/10

Diễm Hương là Hoa hậu Lửa trong mắt Missosology

Diễm Hương là Hoa hậu Lửa trong mắt Missosology



- Bảng xếp hạng cuối cùng của trang web Missosology về khả năng đoạt thành tích cao của các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 vừa được công bố. Theo đó, hoa hậu chủ nhà Diễm Hương được các chuyên gia Missosology đánh giá nhiều khả năng sẽ giành được danh hiệu Hoa hậu Lửa.
Ảnh minh họa 
Hoa hậu Ấn Độ được Missosology chọn là Hoa hậu Trái đất 2010 

Sau nhiều lần được đánh giá rất cao hoặc bất ngờ vắng mặt trong bảng xếp hạng thì người đẹp đến từ Ấn Độ- Nicole Faria lại chiếm được cảm tình của Missosology khi họ đánh giá Nicole là ứng cử viên xuất sắc nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010. Đại diện đến từ Ấn Độ là người giành được giải phụ Hoa hậu Tài năng và luôn là gương mặt nổi trội nhất cuộc thi năm nay. Nicole được chờ đợi sẽ mang danh hiệu cao quý nhất về cho Ấn Độ năm nay vì cả ba cuộc thi trước đó là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế các đại diện đến từ cường quốc này đề ra về “trắng tay”.

Ảnh minh họa 
Venezuela xếp thứ hai trong bảng xếp hạng 

Người đẹp đến từ Venezuela là Mariangela Bonanni được kì vọng sẽ mang về danh hiệu Hoa hậu Không khí cho Venezuela (tương đương á hậu 1). Với những gì đã thể hiện trong suốt cuộc thi năm nay thì cô gái này hoàn toàn có thể tạo nên điều bất ngờ.

Ảnh minh họa 
Nét đẹp của hoa hậu Ecuador xếp vị trí thứ ba 

Gương mặt được yêu thích nhất cuộc thi năm nay là hoa hậu Ecuador - Jennifer Stephanie Pazmino theo Missosology sẽ  dừng bước ở danh hiệu Hoa hậu Nước (tương đương á hậu 2). Người đẹp từng lọt vào top 12 Hoa hậu Quốc tế 2008 được giới truyền thông chú ý và người hâm mộ đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp ưa nhìn và tỏa sáng.

Ảnh minh họa 
Diễm Hương là Hoa hậu Lửa trong mắt Missosology 

Hoa hậu Diễm Hương sau những cố gắng thể hiện vai trò thí sinh chủ nhà một cách trọn vẹn. Diễm Hương nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Tuy chỉ được đánh giá xếp vị trứ thứ 4 chung cuộc nhưng đó cũng là một thành công lớn bởi sau nhiều lần gửi thí sinh tham dự đấu trường này thì Việt Nam vẫn chưa một lần lọt vào top 16 chung cuộc. Hi vọng Diễm Hương sẽ có màn trình diễn thật xuất sắc và những câu trả lời thật thông minh để đem vinh quang về cho đất nước.

Ảnh minh họa 
Theo Missosology đại diện đến từ cộng hòa Sec nhiều khả năng sẽ có mặt trong top 8  

Bốn gương mặt còn lại được đánh giá khá cao và có cơ hội lọt vào top 8 chung cuộc là các người đẹp đến từ Puerto Rico, Cộng hòa Sec, Ytaly và người đẹp Thái Lan.

Bên cạnh đó, những người đẹp sau đây được Missosology đánh giá có cơ hội lọt vào bán kết bao gồm:  Australia, Nam Phi, Nhật Bản,  Kosovo, Mexico, Guam, Peru và Nam Sudan.

Ảnh minh họa 
Hoa hậu Nam Phi Sudan đại diện cho vẻ đẹp đến từ Lục địa Đen 

Khá bất ngờ khi trong danh sách này lại vắng mặt các đại diện đến từ Serbia, Chile, Brazil, Na Uy, Martinique hay Ba Lan là một số gương mặt khá nổi bật trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra.

Như vậy, bốn gương mặt được đánh giá cao nhất cuối cùng là Ấn Độ, Venezuela, Ecuador và Việt Nam đều đã từng được Missosology đưa lên vị trí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng mỗi tuần. Riêng Ấn Độ được đánh giá cao nhất trong tuần đầu tiên và cuối củng của cuộc thi.

Đêm chung kết cuộc thi giờ chỉ còn được tính bằng giờ, hi vọng với những gì đã thể hiện kết quả cuộc thi năm nay sẽ đánh giá đúng thực lực của các thí sinh. Và Việt Nam sẽ thể hiện tròn vai nước chủ nhà bằng một lễ đăng quang đáng nhớ. Hi vọng Diễm Hương sẽ có mặt trong top 4 thí sinh xuất sắc nhất để làm rạng danh nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trần Nguyễn

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu