AnuplayCham: Ác mộng T_T
Lên đầu trang
Xuống cuối trang

LOGO

[FLASH]http://star.zing.vn/flash/zingStarPlayer.swf?username=&status=karaoke&song_id=5372&recorder_id=&urlDemo=http://image.star.zing.vn/flash/&domain=http://star.zing.vn&filetype=.swf[/FLASH]

TTH - CNTT - VINATEX

--Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tôi--Mong các bạn góp ý để Blog càng phát triển--

5/12/10

Ác mộng T_T


Ác mộng T_TViết lúc 4 tiếng trước

Hum nay, bỗng tôi mơ thấy anh....Mơ thấy anh, 2 người bạn của anh và các bạn của tôi cùng vào chơi ở một căn nhà. Một lúc sau bỗng anh lấy ra một cuốn vở ra và vẽ căn nhà. Thấy vậy, tôi hỏi: Anh nè,vở của ai vậy?. Anh nói: Vở của anh, coá gì hum?... Tự nhiên lúc đó tôi mượn cuốn vở của anh và ghi rằng:Em yêu anh! >_<  Anh giật lại quyển vở, cười : Thích anh hãk ? T_T ! Vừa nghe xong tôi vụt chạy. Mặc cho anh kêu....Sau đó tự nhiên tôi giật mình và tỉnh.Nhưng vẫn ngủ tiếp. Và rồi tôi mơ cũng chính giấc mơ ấy. Lần này thì thấy tôi đang ngồi trên một bộ ghế bằng gỗ. Đối diện với anh.( Cũng trong căn nhà ấy) Rồi tôi và anh nói chuyện gì thì tôi cũng không nhớ rõ.Lúc sau anh đi ra ngoài và cầm một xấp giấy ném lên bàn, nói : Không được đọc đâu đó nha. Tôi cười: Ừk , làm như bí mật quốc gia áh ! ^_^... anh lại nói: Đợi chút nha, quay lại liền. Vừa dứt lời,anh bỏ đi luôn. Còn một mình tôi ngồi trong phòng. Tự nhiên tôi nhìn xấp giấy kia, tò mò quá! Tôi mở ra xem. Trong tờ giấy có một dòng chữ: Mình( anh ) thật sự không thích con nhỏ ấy( tôi ) chút nào! Vừa đọc xong, tôi đã ném ngay xấp giấy ấy xuống đất. Cũng vừa lúc ấy,anh đi vào. Tôi hỏi anh: Sự thật là đây àh? Anh suy nghĩ như vậy sao?... Anh đáp lại lạnh lùng: Ừk, Anh ko thích em. Và đó là con người anh đó. Mà anh cũng đã nói với em rằng anh thích em đâu? Đừng tưởng bỡ nữa. Đi đi!... Tôi sững sờ, nước mắt cứ thế mà tuôn ra.... Tôi tỉnh dậy và suy nghĩ: Sao lúc nãy tôi lại buồn thế nhỉ?... Bỗng một giọt lệ rơi xuống: Không lẽ trong mơ...mình đã khóc? Mình thích anh nhiều đến thế ư? Thật không thể tin được.... Đây đúng là một cơn ác mộng!...

Đã có:
0
nhận xét

Đăng nhận xét

Có Nhận Xét

Giao Lưu